รายละเอียดเบอร์

081-913-4000 35,000 บาท

ผลรวม 26 ความสุขที่หรูหรา

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 26 ความสุขที่หรูหรา มีความสุขความสำเร็จที่หรูหรา ชอบความโอ่อ่า มีอารมณ์ศิลป์ มีความประณีต แต่งตัวดี มีรสนิยม รักสวยรักงาม พูดจามีเสน่ห์ มีรายได้ดี จะมีความสำเร็จที่ดีงาม ต้องระมัดระวังการถูกคุกคามของเจ้าพ่อหรือนักเลง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 91 ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รสนิยมดีมองการณ์ไกล
ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ชอบศึกษาหาความรู้ มองการณ์ไกล รสนิยมดี มีศักดิ์ศรีเป็นผู้นำ มียศตำแหน่งดี มีอำนาจ ผู้คนเกรงกลัว อยู่ในสังคมคนมีชื่อเสียงผู้หลักผู้ใหญ่และเจ้านาย ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ เป็นหมายเลขนำโชคส่งผลดีต่อเพศชาย หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับผู้หญิง ชีวิตมักจะกำพร้า สตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 13 มหาอุจจ์
มหาอุจจ์ ชีวิตพลิกผันอยู่เสมอ ชอบการต่อสู้ ขยัน ทำอะไรเร็ว ใจร้อนโผงผางตรงไปตรงมา แก้ปัญหาเก่ง จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์อุปสรรค ล้มเหลว ชีวิตสมรสไม่แน่นอนไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาวหรือรักสามเส้า ต้องระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด กล้ามเนื้อ เหมาะกับทหาร ตำรวจ หมอผ่าตัด
เลขคู่ลำดับหมายเลข 34 มีสติปัญญาดีแก้ปัญหาได้ดี
มีสติปัญญาดี แก้ปัญหาได้ดี เป็นเลขขยันเลขหนึ่ง กล้าพูด กล้าทำพูดจริงทำจริง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม เรียนรู้เร็ว ชอบงานท้าทาย กล้าได้กล้าเสียเป็นหัวหน้าได้ดี มีอำนาจ ลูกน้องเกรงกลัว มักทำอะไรด้วยตัวเองไม่ชอบพึ่งพาใคร แต่ให้ระวังการขัดแย้งเพราะคำพูด
เลขคู่ลำดับหมายเลข 40 นักธุรกิจที่มีความสามารถ
บุกเบิกบริหาร เป็นเลขดี ส่งเสริมให้ได้รับความสำเร็จงดงามชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวย จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทางไม่ชอบอยู่กับที่ เป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถจะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกลชอบสร้างวิมานในอากาศ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ ชอบอะไรแหวกแนวบริหารการเงินเก่ง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้

27 กรกฏาคม 2019

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

Ssim99 -> พ่อค้าใจดี ลดได้ลด ขายได้ขายครับ

064-5454541
เขตบางกรวย นนทบุรี 11130

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
☑️ เลขบัญชี : ติดต่อสอบถาม
วิธีการชำระเงิน
☑️ โอนเงิน จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ไปรษณีย์ EMS , Kerry
☑️ นัดเจอ รับสินค้า ชำระเงิน
☑️ Line ID : s.sim
สอบถามผู้ขาย