รายละเอียดเบอร์

081-557-4884 1,900 บาท

ผลรวม 50 พลังปัญญา

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 50 พลังปัญญา สติปัญญาดี มีคุณธรรม รักความยุติธรรม จิตใจดีมีเตตา ความจำแม่นยำ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีญาณสำผัสที่ดี มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 55 เจริญก้าวหน้าค้าขายกิจการกำไรดี
เจริญก้าวหน้า ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบากมีปัญญา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต ตำแหน่งใหญ่โตค้าขายกิจการกำไรดี มีความเที่ยงตรง รักความดี ชอบทำบุญ ชอบด้านศาสนาเป็นพิเศษ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศเป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง เหมาะกับงานวิชาการ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 57 ขัดแย้งเอาแต่ใจตนเอง
ขัดแย้ง ด้วยอิทธิพลของดาว ๗ เสาร์ เป็นคนมีความคิดขัดแย้งในตัวเอง และส่วนรวม ค่อนข้างดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่สมหวัง มักเป็นคนกำพร้าและเรียนอะไรไม่สำเร็จครึ่ง ๆ กลาง ๆ แต่อิทธิพลของเลขประธานดาวศุภเคราะห์และดาวบาปเคราะห์ ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคง มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ทำงานมุ่งมั่น ขยัน รับผิดชอบแต่มักมีปัญหาขัดแย้งโต้เถียงกับผู้ใหญ่เสมอ ระวังโรคผิวหนังเรื้อรัง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 74 ความขยันหมั่นเพียร
พากเพียรอดทน เป็นเลขดีในเรื่องความเพียรพยายาม แต่เสียตรงอิทธิพลของเลข 7 ทำให้ต้องพบกับความอุปสรรคบ้าง มักใจอ่อนและเชื่อใจคนง่าย แต่เป็นคนขยันหมั่นเพียร มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามที่ต้องใช้ความอดทน ชีวิตจะเด่นดังและมีชื่อเสียง วาจาหนักแน่นพูดจริงทำจริง ลุยงานหนักได้ดี ทำงานเก่ง เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความขยันหมั่นเพียร อดทน จะพบความสำเร็จเป็นอย่างดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 48 หลงผิดเป็นชอบ
หลงผิดเป็นชอบ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ชีวิตมักผิดพลาดและได้รับอันตรายถูกชักจูงจากคนพาลให้เข้ากลุ่ม ทำให้ตกอยู่ในอบายมุขสิ่งผิดกฏหมาย ของหนีภาษี ทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสงสี การพนันสิ่งเสพติด จะทำให้ชีวิตได้รับความเดือดร้อน ความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต ต้องระวังปัญหาเอกสาร คดีความ การผิดนัด อย่าค้ำประกันใคร
เลขคู่ลำดับหมายเลข 88 มีอิทธิพลอำนาจนักปกครอง
ใจใหญ่ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีพรรคพวกเยอะ มีอิทธิพล มีอำนาจนักปกครอง ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ได้เงินจากการเสี่ยงโชคทุกรูปแบบใจกว้างกล้าใช้จ่ายหมดไปกับอบายมุขส่วนใหญ่ หรือทำงานเกี่ยวข้องกับอบายมุขจึงจะดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 84 หลงผิดเป็นชอบ
หลงผิดเป็นชอบ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ชีวิตมักผิดพลาดและได้รับอันตรายถูกชักจูงจากคนพาลให้เข้ากลุ่ม ทำให้ตกอยู่ในอบายมุขสิ่งผิดกฏหมาย ของหนีภาษี ทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสงสี การพนันสิ่งเสพติด จะทำให้ชีวิตได้รับความเดือดร้อน ความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต ต้องระวังปัญหาเอกสาร คดีความ การผิดนัด อย่าค้ำประกันใคร

23 ตุลาคม 2022

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

Ssim99 -> พ่อค้าใจดี ลดได้ลด ขายได้ขายครับ

064-5454541
เขตบางกรวย นนทบุรี 11130

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
☑️ เลขบัญชี : ติดต่อสอบถาม
วิธีการชำระเงิน
☑️ โอนเงิน จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ไปรษณีย์ EMS , Kerry
☑️ นัดเจอ รับสินค้า ชำระเงิน
☑️ Line ID : s.sim
สอบถามผู้ขาย