รายละเอียดเบอร์

081-557-4224 2,900 บาท

ผลรวม 38 ใจกว้างใจนักเลง

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 38 ใจกว้างใจนักเลง ฉลาดลึกซึ้ง ใจกว้างใจนักเลง รักพวกพ้อง กล้าได้กล้าเสีย เป็นเลขร้าย โผงผางโครมคราม เจ้าโทสะ มัวเมา ลุ่มหลง เมื่อรวมกันก็ทำให้มีโทสะร้าย ส่วนมากเป็นยอดนักเลงกันทั้งนั้น ระวังเชื่อคนง่าย ครอบครัวแตกแยก แตกเพื่อน แตกฝูง แตกญาติ แตกหักจากหุ้นส่วน ชีวิตต้องเกี่ยวข้องกับผ้มีอิทธิพล นักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย เชื่อใจคนง่าย ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ จะทำอะไรจะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้นๆ ลงๆ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 55 เจริญก้าวหน้าค้าขายกิจการกำไรดี
เจริญก้าวหน้า ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบากมีปัญญา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต ตำแหน่งใหญ่โตค้าขายกิจการกำไรดี มีความเที่ยงตรง รักความดี ชอบทำบุญ ชอบด้านศาสนาเป็นพิเศษ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศเป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง เหมาะกับงานวิชาการ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 57 ขัดแย้งเอาแต่ใจตนเอง
ขัดแย้ง ด้วยอิทธิพลของดาว ๗ เสาร์ เป็นคนมีความคิดขัดแย้งในตัวเอง และส่วนรวม ค่อนข้างดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่สมหวัง มักเป็นคนกำพร้าและเรียนอะไรไม่สำเร็จครึ่ง ๆ กลาง ๆ แต่อิทธิพลของเลขประธานดาวศุภเคราะห์และดาวบาปเคราะห์ ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคง มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ทำงานมุ่งมั่น ขยัน รับผิดชอบแต่มักมีปัญหาขัดแย้งโต้เถียงกับผู้ใหญ่เสมอ ระวังโรคผิวหนังเรื้อรัง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 74 ความขยันหมั่นเพียร
พากเพียรอดทน เป็นเลขดีในเรื่องความเพียรพยายาม แต่เสียตรงอิทธิพลของเลข 7 ทำให้ต้องพบกับความอุปสรรคบ้าง มักใจอ่อนและเชื่อใจคนง่าย แต่เป็นคนขยันหมั่นเพียร มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามที่ต้องใช้ความอดทน ชีวิตจะเด่นดังและมีชื่อเสียง วาจาหนักแน่นพูดจริงทำจริง ลุยงานหนักได้ดี ทำงานเก่ง เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความขยันหมั่นเพียร อดทน จะพบความสำเร็จเป็นอย่างดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 42 เป็นคนมีเสน่ห์
เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพอ่อนหวาน แต่จะหงุดหงิดง่ายและตามใจตัวเองมากไป มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทอง ๆ มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดีเป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง ผู้บริหาร พ่อค้า เข้ากับใครได้ง่ายจะได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 22 อ่อนโยนอ่อนหวานหาเงินคล่องหาเงินเก่ง
อ่อนโยน อ่อนหวาน นุ่มนวล มีหัวใจบริการ เป็นมิตร เพื่อนมาก หาเงินคล่องหาเงินเก่ง มีดวงโชคลาภ อาจจะร่ำรวยหรือเด่นดังอย่างไม่คาดคิด จะได้ดีมีสุขเพราะโชคดีมากกว่าที่จะสร้างมาด้วยตนเอง ดึงดูดเพศตรงข้ามดี เหมาะกับผู้หญิง หรือชายอ่อนโยน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 24 เป็นคนมีเสน่ห์
เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพอ่อนหวาน แต่จะหงุดหงิดง่ายและตามใจตัวเองมากไป มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทอง ๆ มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดีเป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง ผู้บริหาร พ่อค้า เข้ากับใครได้ง่ายจะได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง

23 ตุลาคม 2022

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

Ssim99 -> พ่อค้าใจดี ลดได้ลด ขายได้ขายครับ

064-5454541
เขตบางกรวย นนทบุรี 11130

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
☑️ เลขบัญชี : ติดต่อสอบถาม
วิธีการชำระเงิน
☑️ โอนเงิน จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ไปรษณีย์ EMS , Kerry
☑️ นัดเจอ รับสินค้า ชำระเงิน
☑️ Line ID : s.sim
สอบถามผู้ขาย