รายละเอียดเบอร์

081-072-8877 4,900 บาท

ผลรวม 48 ผู้นำไม่เกรงกลัวใคร

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 48 ผู้นำไม่เกรงกลัวใคร ความจำดี แต่มุทะลุ ดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง พูดเก่งหาตัวจับยาก มักจะมีศัตรูรอบข้างเพราะพูดจาไม่ระวัง ไม่เกรงกลัวใคร ชอบเอาชนะ มีสติปัญญาลึกซึ้ง มีความคิดเป็นผู้นำ สนใจเครื่องจักรเครื่องยนต์กลไกมากพิเศษ เรียนรู้ได้เร็ว เจรจาไม่ค่อยถูกหูคน ชอบพูดตรงไปตรงมา แบบขวานผ่าซาก ชอบคัดคอคน ขาดผู้อุปถัมภ์ หาลาภผลได้ยาก จึงเรียกว่าเลขคู่ขัดลาภ และมักถูกสุนัขกัด ชีวิตมักจะประพฤติผิดพลาดและได้รับอันตราย จะถูกชักจูงหว่านล้อม จากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวกเข้าฝูง ทำให้ตกอยู่ในอำนาจแห่งความหลงกระทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสง สี เสียง การพนัน สิ่งเสพติด ชีวิตจะได้รับความเดือดร้อน สูญเสียอย่างใหญ่หลวง ระวังอุบัติเหตุ คดีความ ถูกขุมขัง ความไม่แน่นอนของชีวิต และอนาคต
เลขคู่ลำดับหมายเลข 7 ต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค
เลวร้าย ต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค เครียด เก็บกด โรคประสาท อำนาจเร้นลับโรคภัยร้ายแรง ถูกคุมขัง ถูกปล้น บั้นปลายชีวิตอาจฆ่าตัวตายเป็นเลขที่อันตรายมาก จะต้องต่อสู้กับปัญหามากมาย ความกดดันในชีวิตมีสูงอาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความไม่เหี้ยมโหด แม้ไม่เคยคิดที่จะทำร้ายตนเองหรือใคร ๆ แต่เมื่อใดคิดและทำมักจะทำสำเร็จ ไม่ควรใช้หมายเลขนี้
เลขคู่ลำดับหมายเลข 72 ถูกเบียดเบียนเรื่องเงินรายจ่ายมาก
ถูกเบียดเบียนเรื่องเงิน มีหนี้สิน รายจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ไม่ค่อยมีความสุขกับความสำเร็จเท่าที่ควร ส่วนใหญ่ทุกข์ใจง่าย วุ่นวายกับการสร้างกฎเกณฑ์ต่างๆดวงชะตายังคงมีความผิดหวัง พลัดพราก ทุกข์เรื่องเงิน งาน หรือความรัก อาจจะต้องระวังการเจ็บป่วยอุบัติเหตุ ไม่ควรประมาท และจะเสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาดฝัน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 28 หมุนเงินก้อนได้ดีใจใหญ่ใจกว้าง
หมุนเงินก้อนได้ดี ใจใหญ่ใจกว้าง ชอบลุย ทำงานที่ท้าทายได้ดี มั่นใจในตัวเองสูง หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่ง เหมาะกับธุรกิจเงินหมุนที่มีความเสี่ยงสูงเรื่องรัก ระวังรักสามเส้า มีรักซ้อน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 88 มีอิทธิพลอำนาจนักปกครอง
ใจใหญ่ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีพรรคพวกเยอะ มีอิทธิพล มีอำนาจนักปกครอง ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ได้เงินจากการเสี่ยงโชคทุกรูปแบบใจกว้างกล้าใช้จ่ายหมดไปกับอบายมุขส่วนใหญ่ หรือทำงานเกี่ยวข้องกับอบายมุขจึงจะดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 87 พรรคพวกบริวารมาก
พรรคพวกบริวารมาก มีอิทธิพลดี ใจกว้าง ใจนักเลง รักเพื่อนพ้อง รู้จักคนมากเหมาะกับงานที่ใช้บริวาร ปกครองคน งานการเมือง มีโชคลาภไม่คาดคิดเสมอๆ มีดวงกับการเสี่ยงโชคทุกชนิด
เลขคู่ลำดับหมายเลข 77 ทำงานหนักรับผิดชอบสูง
ดาวเสาร์ซ้อนกันสองดวง ดาวทุกข์ 2 ดวง ทำให้มีทุกข์เป็น 2 เท่า เป็นนักสู้ทำงานหนักรับผิดชอบสูง ความเก็บกด เครียด จริงจังกับชีวิต เหมาะกับงานยากลำบาก งานสำเร็จช้า งานที่ใช้ความอดทน รอคอย ก่อสร้างชิ้นใหญ่รายละเอียดสูง เกี่ยวข้องกับอำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยที่ร้ายแรง จะต้องต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาอย่างมากมาย ความกดดันในชีวิตมีสูงหากระงับอารมณ์ไม่ได้เพียงชั่ววูบหนึ่งของชีวิตอาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความไม่ดีชนิดที่คนอื่นคาดคิดไม่ถึง

01 ตุลาคม 2022

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

Ssim99 -> พ่อค้าใจดี ลดได้ลด ขายได้ขายครับ

064-5454541
เขตบางกรวย นนทบุรี 11130

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
☑️ เลขบัญชี : ติดต่อสอบถาม
วิธีการชำระเงิน
☑️ โอนเงิน จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ไปรษณีย์ EMS , Kerry
☑️ นัดเจอ รับสินค้า ชำระเงิน
☑️ Line ID : s.sim
สอบถามผู้ขาย