รายละเอียดเบอร์

082-176-0000 49,000 บาท

ผลรวม 24 สมบูรณ์สุข

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 24 สมบูรณ์สุข สติปัญญาดี เฉลียวฉลาด มีความนุ่มนวลอ่อนหวาน มีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ เจรจาไพเราะเป็นดาวคู่มิตรเจ้าเสน่ห์ โรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวการเงิน และความรัก มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย จะประสบแต่ความสุขสบาย ความรักราบรื่น ครอบครัวอบอุ่น เป็นหมายเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 17 ผู้มีปัญญาดีมีความเป็นผู้นำ
ชะตาชีวิตเป็นผู้มีปัญญาดี เจ้าระเบียบ จริงจัง มีความเป็นผู้นำ มีโอกาสสำเร็จสูงแต่ก็ต้องเรียกว่าเหนื่อยก่อนกว่าจะสำเร็จ หรือลองผิดลองถูกกันหลายครั้งเป็นคนเข้าใจอะไรได้ง่าย สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็วช่วงที่ชีวิตประสบความสำเร็จอาจจะพบกับอุปสรรค หรือสิ่งที่ขัดขวางผลสำเร็จแต่เหมาะกับงานบริหาร หรือโครงการใหญ่ ๆ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 76 เป็นเลขที่มีอุปสรรคในชีวิตมากมาย
แตกร้าว เป็นเลขที่มีอุปสรรคในชีวิตมากมาย มีปัญหาการเงิน รายจ่ายสูงแบกภาระมาก เครียด คิดเยอะ ผิดหวังเรื่องความรัก ไม่สมหวัง ขัดแย้งพลัดพราก ครอบครัวแตกแยก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส เป็นเลขที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง หมายถึงความตกต่ำในบั้นปลายชีวิต และยังมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 60 หาเงินมาโดยง่าย
หาเงินมาโดยง่าย ใช้จ่ายตามใจตัวเอง ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ มีโชค มีเสน่ห์ทำให้คนชอบพอรักใคร่ มีรักแบบลับ ๆ หรือรักซ้อน เข้าได้ทุกระดับมีคนช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเลขแห่งศิลปะ ความเพ้อฝัน อารมณ์ละเมียดละมัยชอบสถานที่หรูหรา ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ชอบทำอะไรเกินตัว เก็บความลับได้ดี

02 มิถุนายน 2016

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

ศาสตร์แห่งตัวเลข เบอร์สวย เบอร์ที่ขายออกแล้วลูกค้าสามารถเช็คเพิ่มเติ่มใน Facebook ครับ

0885663653
108ต.บรบือ อ.บรบือ มหาสารคาม 44130

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

สอบถามผู้ขาย