รายละเอียดเบอร์

061-915-4965 16,999 บาท

ผลรวม 46 พลังโชค

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 46 พลังโชค เลขที่ดีมาก สติปัญญาแจ่มใส จิตใจดีมีเมตตา มีรสนิยมสูง ชอบศิลปะ รักสวยรักงาม ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ มีเสน่ห์ เป็นที่รักของคนทั่วไป ค้าขายเจริญรุ่งเรือง รายได้ดี มีโชคด้านการเงิน ชีวิตพบกับความสำเร็จเป็นอย่างดี มีความสุขสบาย ถ้าเป็นสตรียิ่งดีมากขึ้น
เลขคู่ลำดับหมายเลข 91 ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รสนิยมดีมองการณ์ไกล
ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ชอบศึกษาหาความรู้ มองการณ์ไกล รสนิยมดี มีศักดิ์ศรีเป็นผู้นำ มียศตำแหน่งดี มีอำนาจ ผู้คนเกรงกลัว อยู่ในสังคมคนมีชื่อเสียงผู้หลักผู้ใหญ่และเจ้านาย ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ เป็นหมายเลขนำโชคส่งผลดีต่อเพศชาย หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับผู้หญิง ชีวิตมักจะกำพร้า สตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 15 ทำให้มีเสน่ห์และหาเงินได้ง่าย
รื่นรมย์ ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตรด้วย ไม่ว่าทำอะไรจะมีคนมา ช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 ดาวอาทิตย์และ 5 ดาวพฤหัสบดีรวมกันได้ 6 ดาวศุกร์เป็นดาวศุภเคราะห์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากเกี่ยวกับการเงินสามารถหาเงินได้ง่าย อ่านใจคนเก่ง มองโลกในแง่ดี ทำให้มีมิตรสหายมากมีเสน่ห์ เป็นที่รัก ใจกว้าง มีทรัพย์ สภาพคล่อง ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือมีสมาธิดี มีบริวารดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 54 มหาโชค
มหาโชค ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ประสบความสำเร็จ รุ่งเรือง อย่างไม่คาดฝัน เป็นเลขมหาโชค ชีวิตมักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อย ๆสติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต ทำอะไรสมหวัง ร่ำรวย มีความก้าวหน้าสูง บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ สมาธิดี ชอบศึกษาค้นคว้า ปัญญาดีพูดจาน่าเชื่อถือ แต่บางครั้งได้อะไรง่ายจนเหมือนขี้เกียจ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 49 การเจรจาเป็นเลิศ
การเจรจาเป็นเลิศ พูดจาหนักแน่น น่าเชื่อถือ เฉลียวฉลาดไหวพริบสติปัญญาดีทันสมัย สนใจเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ โหราศาสตร์ แต่ภาพรวมจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร มีมุมหักเหตลอด ที่หวังกลับไม่ได้แต่ไม่หวังกลับได้ สุขภาพไม่แข็งแรงความรักมีอุปสรรค ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 96 การเงินสะพัด
การเงินสะพัด มักมีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมชมชอบ มีชื่อเสียงเงินเข้าออกไม่ขาดมือ หาเงินคล่อง หมุนเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่อยู่ แต่งตัวเก่งรสนิยมดี ชอบของสวยงาม มีสเน่ห์ เหมาะกับดารา บันเทิง ของสวยงามดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่ลำบาก ปัญญาดี เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะมีน้ำใจแต่เป็นคนติดจะขี้เหงา หวั่นไหวไม่เป็นตัวของตัวเอง รวนเรหาจุดยืนไม่ได้จะทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ไป
เลขคู่ลำดับหมายเลข 65 เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค
รุ่งเรือง เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ฉลาดในการหาช่องทางทำเงิน สร้างรายได้ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีวิชาความรู้กว้างขวาง ทำสิ่งใดมีแผนการดีมีเป้าหมายชัดเจน ขยันขันแข็งไม่ชอบอยู่กับที่ ผู้คนยอมรับนับถือ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในสังคมชั้นสูง ชะตาชีวิตโดดเด่น มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักมีโชคในเรื่องความรัก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความสามารถของตนเอง สามารถหารายได้ได้หลายทาง จะมีอำนาจบารมี จัดการปัญหาได้ดี ถือเป็นเลขดีเลขหนึ่ง

06 มิถุนายน 2021

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

Win-Win BerHeng number ชัยชนะร่วมกันคือชัยชนะที่ยั่งยืน อัพเดท 10/2565 สนใจติดต่อ 091-5199395

091-5199395
อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม นครปฐม 73000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
โอนเข้าบัญชีธนาคาร
วิธีการชำระเงิน
ทุกเบอร์มีอยู่ในมือ สามารถถ่ายรูปสินค้า หรือสามารถให้โทรเข้าโทรออก พิสูจน์การมีสินค้าได้
มีเฟสบุคที่เปิดร้านขายมายาวนาน แม้อาจไม่ค่อยได้อัพเดทบ้าง แต่เราก็ขายจริงมีสินค้าจริง ไม่เคยมีปัญหา
กรุณาสอบถามเพื่อตรวจสอบ ความถูกต้องของข้อมูลอีกคร้ง

สนใจติดต่อ:
Line ID: hfund
โทร : 091-5199395
หรือทางFB : https://www.facebook.com/WinBerHeng


ทุกเบอร์ส่งEMSให้ฟรี หรือสามารถนัดรับสินค้าได้
สอบถามผู้ขาย