รายละเอียดเบอร์

061-536-9365 29,999 บาท

ผลรวม 44 ความสำเร็จ

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 44 ความสำเร็จ เป็นดาวพุธสองดวงหนุนนำให้มีความรุ่งโรจน์โชติช่วงน่าภาคภูมิ คำพูดคมคายมีเสน่ห์ น่าประทับใจ มีความฉลาดอยู่ในตัว ช่างคิด ช่างวางแผน มีความกล้าใจใหญ่ ชะตาชีวิตสดใสรุ่งเรือง จะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตราเอ็นดูคอยสนับสนุน เป็นดวงมีวาสนาหนุนนำ โดยทั่วไปจึงไม่ลำบาก ช่วงใดมีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ ระวังคือความดื้อดึง ความลุ่มหลง อาจมีผลทำให้ความเจริญถดถอยลงได้
เลขคู่ลำดับหมายเลข 53 มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้น
เป็นคนกระฉับกระเฉงคล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า จะประสบความสำเร็จดีโดยมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูและมอบหมายงานให้ ขยันขันแข็ง มั่นใจในตนเอง ใจนักเลงมีอำนาจ ตัดสินใจเด็ดขาด ลูกน้องเคารพ เชื่อฟัง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 36 สมหวัง
สมหวัง เป็นดาวคู่มิตรส่งผลให้ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนตลอด สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามมีมิตรสหายมาก เป็นที่รัก ชีวิตประสบความสำเร็จดี หาเงินคล่อง รายได้ดีสุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 36 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 69 การเงินสะพัด
การเงินสะพัด มักมีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมชมชอบ มีชื่อเสียงเงินเข้าออกไม่ขาดมือ หาเงินคล่อง หมุนเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่อยู่ แต่งตัวเก่งรสนิยมดี ชอบของสวยงาม มีสเน่ห์ เหมาะกับดารา บันเทิง ของสวยงามดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่ลำบาก ปัญญาดี เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะมีน้ำใจแต่เป็นคนติดจะขี้เหงา หวั่นไหวไม่เป็นตัวของตัวเอง รวนเรหาจุดยืนไม่ได้จะทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ไป
เลขคู่ลำดับหมายเลข 93 มีความทะเยอทะยาน
มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในทางธุรกิจจะมีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะ ทำอะไรเร็วจึงควรระมัดระวังเรื่องการขับรถ กล้าคิดกล้าทำ ตัดสินใจเร็ว คาดหวังอะไรมักไม่ได้ดังใจ แต่ที่ไม่หวังกลับได้ ด้านความรักมักตกเป็นมือที่สาม
เลขคู่ลำดับหมายเลข 36 สมหวัง
สมหวัง เป็นดาวคู่มิตรส่งผลให้ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนตลอด สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามมีมิตรสหายมาก เป็นที่รัก ชีวิตประสบความสำเร็จดี หาเงินคล่อง รายได้ดีสุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 36 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 65 เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค
รุ่งเรือง เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ฉลาดในการหาช่องทางทำเงิน สร้างรายได้ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีวิชาความรู้กว้างขวาง ทำสิ่งใดมีแผนการดีมีเป้าหมายชัดเจน ขยันขันแข็งไม่ชอบอยู่กับที่ ผู้คนยอมรับนับถือ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในสังคมชั้นสูง ชะตาชีวิตโดดเด่น มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักมีโชคในเรื่องความรัก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความสามารถของตนเอง สามารถหารายได้ได้หลายทาง จะมีอำนาจบารมี จัดการปัญหาได้ดี ถือเป็นเลขดีเลขหนึ่ง

06 มิถุนายน 2021

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

Win-Win BerHeng number ชัยชนะร่วมกันคือชัยชนะที่ยั่งยืน อัพเดท 10/2565 สนใจติดต่อ 091-5199395

091-5199395
อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม นครปฐม 73000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
โอนเข้าบัญชีธนาคาร
วิธีการชำระเงิน
ทุกเบอร์มีอยู่ในมือ สามารถถ่ายรูปสินค้า หรือสามารถให้โทรเข้าโทรออก พิสูจน์การมีสินค้าได้
มีเฟสบุคที่เปิดร้านขายมายาวนาน แม้อาจไม่ค่อยได้อัพเดทบ้าง แต่เราก็ขายจริงมีสินค้าจริง ไม่เคยมีปัญหา
กรุณาสอบถามเพื่อตรวจสอบ ความถูกต้องของข้อมูลอีกคร้ง

สนใจติดต่อ:
Line ID: hfund
โทร : 091-5199395
หรือทางFB : https://www.facebook.com/WinBerHeng


ทุกเบอร์ส่งEMSให้ฟรี หรือสามารถนัดรับสินค้าได้
สอบถามผู้ขาย