รายละเอียดเบอร์

094-638-3546 4,900 บาท

ผลรวม 48 ผู้นำไม่เกรงกลัวใคร

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 48 ผู้นำไม่เกรงกลัวใคร ความจำดี แต่มุทะลุ ดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง พูดเก่งหาตัวจับยาก มักจะมีศัตรูรอบข้างเพราะพูดจาไม่ระวัง ไม่เกรงกลัวใคร ชอบเอาชนะ มีสติปัญญาลึกซึ้ง มีความคิดเป็นผู้นำ สนใจเครื่องจักรเครื่องยนต์กลไกมากพิเศษ เรียนรู้ได้เร็ว เจรจาไม่ค่อยถูกหูคน ชอบพูดตรงไปตรงมา แบบขวานผ่าซาก ชอบคัดคอคน ขาดผู้อุปถัมภ์ หาลาภผลได้ยาก จึงเรียกว่าเลขคู่ขัดลาภ และมักถูกสุนัขกัด ชีวิตมักจะประพฤติผิดพลาดและได้รับอันตราย จะถูกชักจูงหว่านล้อม จากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวกเข้าฝูง ทำให้ตกอยู่ในอำนาจแห่งความหลงกระทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสง สี เสียง การพนัน สิ่งเสพติด ชีวิตจะได้รับความเดือดร้อน สูญเสียอย่างใหญ่หลวง ระวังอุบัติเหตุ คดีความ ถูกขุมขัง ความไม่แน่นอนของชีวิต และอนาคต
เลขคู่ลำดับหมายเลข 63 สมหวัง
สมหวัง เป็นดาวคู่มิตรส่งผลให้ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนตลอด สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามมีมิตรสหายมาก เป็นที่รัก ชีวิตประสบความสำเร็จดี หาเงินคล่อง รายได้ดีสุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 36 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 38 ชอบงานท้าทาย
มีพลังมาก ชอบเสี่ยง ชอบงานท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย เชื่อใจคนง่ายลุ่มหลงมัวเมา ดึงดูดทางเพศ เหมาะกับธุรกิจกลางคืนโรงแรม ร้านเหล้าร้านกาแฟ สิ่งเสพติด
เลขคู่ลำดับหมายเลข 83 ชอบงานท้าทาย
มีพลังมาก ชอบเสี่ยง ชอบงานท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย เชื่อใจคนง่ายลุ่มหลงมัวเมา ดึงดูดทางเพศ เหมาะกับธุรกิจกลางคืนโรงแรม ร้านเหล้าร้านกาแฟ สิ่งเสพติด
เลขคู่ลำดับหมายเลข 35 มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้น
เป็นคนกระฉับกระเฉงคล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า จะประสบความสำเร็จดีโดยมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูและมอบหมายงานให้ ขยันขันแข็ง มั่นใจในตนเอง ใจนักเลงมีอำนาจ ตัดสินใจเด็ดขาด ลูกน้องเคารพ เชื่อฟัง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 54 มหาโชค
มหาโชค ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ประสบความสำเร็จ รุ่งเรือง อย่างไม่คาดฝัน เป็นเลขมหาโชค ชีวิตมักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อย ๆสติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต ทำอะไรสมหวัง ร่ำรวย มีความก้าวหน้าสูง บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ สมาธิดี ชอบศึกษาค้นคว้า ปัญญาดีพูดจาน่าเชื่อถือ แต่บางครั้งได้อะไรง่ายจนเหมือนขี้เกียจ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 46 ชีวิตสุขสบาย
ชีวิตสุขสบาย ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง การเงินคล่อง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ พูดจาดี ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ จะประสบความสำเร็จ มีความสุขสบาย ค้าขายมีกำไรดี การเรียนจะได้ผลสำเร็จอย่างดี และความมั่นคงของชีวิต ปราศจากปัญหาและอุปสรรคแต่ข้อเสียคืออารมณ์ไม่นิ่ง เปลี่ยนแปลงง่าย

29 มกราคม 2022

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

เลขรัตน์เบอร์บุญรัตน์ เบอร์โทร เบอร์ดี เบอร์สวย เบอร์มงคล

0946236365
129/201 ต.ป่าเเดด อ.เมือง เชียงใหม่ 50000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
ชําระเงินผ่านบัญชี
ชื่อบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364

วิธีการชำระเงิน
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364
พร้อมเเจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า
รอรับหมายเลข ems เเสดงการจัดส่งทาง sms เเล้วรอรับสินค้า
หรือลูกค้านัดรับสินค้าด้วยตนเอง
สอบถามผู้ขาย