รายละเอียดเบอร์

094-619-0559 1,900 บาท

ผลรวม 48 ผู้นำไม่เกรงกลัวใคร

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 48 ผู้นำไม่เกรงกลัวใคร ความจำดี แต่มุทะลุ ดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง พูดเก่งหาตัวจับยาก มักจะมีศัตรูรอบข้างเพราะพูดจาไม่ระวัง ไม่เกรงกลัวใคร ชอบเอาชนะ มีสติปัญญาลึกซึ้ง มีความคิดเป็นผู้นำ สนใจเครื่องจักรเครื่องยนต์กลไกมากพิเศษ เรียนรู้ได้เร็ว เจรจาไม่ค่อยถูกหูคน ชอบพูดตรงไปตรงมา แบบขวานผ่าซาก ชอบคัดคอคน ขาดผู้อุปถัมภ์ หาลาภผลได้ยาก จึงเรียกว่าเลขคู่ขัดลาภ และมักถูกสุนัขกัด ชีวิตมักจะประพฤติผิดพลาดและได้รับอันตราย จะถูกชักจูงหว่านล้อม จากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวกเข้าฝูง ทำให้ตกอยู่ในอำนาจแห่งความหลงกระทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสง สี เสียง การพนัน สิ่งเสพติด ชีวิตจะได้รับความเดือดร้อน สูญเสียอย่างใหญ่หลวง ระวังอุบัติเหตุ คดีความ ถูกขุมขัง ความไม่แน่นอนของชีวิต และอนาคต
เลขคู่ลำดับหมายเลข 61 ชะตาชีวิตจะส่งเสริมให้พบกับความสำเร็จ
ชะตาชีวิตจะส่งเสริมให้พบกับความสำเร็จ หาเงินคล่อง มีกินมีใช้เรื่อย ๆ วางแผนในระยะยาวดี รอบคอบ มีชื่อเสียง มีอำนาจแบบชนิดคาดไม่ถึง จะได้ลาภ หรือตำแหน่งใหญ่โต แต่ต้องใช้เวลารอคอยจึงจะสมหวังทั้งความรักและการงาน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 19 ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รสนิยมดีมองการณ์ไกล
ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ชอบศึกษาหาความรู้ มองการณ์ไกล รสนิยมดี มีศักดิ์ศรีเป็นผู้นำ มียศตำแหน่งดี มีอำนาจ ผู้คนเกรงกลัว อยู่ในสังคมคนมีชื่อเสียงผู้หลักผู้ใหญ่และเจ้านาย ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ เป็นหมายเลขนำโชคส่งผลดีต่อเพศชาย หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับผู้หญิง ชีวิตมักจะกำพร้า สตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 5 ก้าวหน้าสำเร็จในชีวิต
ก้าวหน้าสำเร็จ เป็นเลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคงสติปัญญาดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่หรือคบคนอายุมากกว่า ชอบเรียนรู้ความจำแม่นยำ นำพาไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ มีความสุขุมลุ่มลึกชอบไขว่คว้าหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศเที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างแดน คบหากับคนต่างชาติ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม
เลขคู่ลำดับหมายเลข 55 เจริญก้าวหน้าค้าขายกิจการกำไรดี
เจริญก้าวหน้า ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบากมีปัญญา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต ตำแหน่งใหญ่โตค้าขายกิจการกำไรดี มีความเที่ยงตรง รักความดี ชอบทำบุญ ชอบด้านศาสนาเป็นพิเศษ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศเป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง เหมาะกับงานวิชาการ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 59 สมบูรณ์พูนสุข
สมบูรณ์พูนสุข บ่งบอกถึงความสำเร็จ ร่ำรวย มีโชคลาภต่าง ๆ เข้ามาอยู่เสมอชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา มีปัญญา สนใจศาสนา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ชอบเข้าวัดสวดมนต์ ช่วยเหลือผู้อื่น ใจดี มีเมตตา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดีทำอาชีพการงานใดจะเจริญก้าวหน้า ดวงมีทรัพย์มีลาภยศมักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ รักความยุติธรรม เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม ถ้าเป็นนักบวชก็จะมีชื่อเสียงในเรื่องของขลังอาคมแก่กล้า ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา

09 ธันวาคม 2019

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

เลขรัตน์เบอร์บุญรัตน์ เบอร์โทร เบอร์ดี เบอร์สวย เบอร์มงคล

0946236365
129/201 ต.ป่าเเดด อ.เมือง เชียงใหม่ 50000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
ชําระเงินผ่านบัญชี
ชื่อบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364

วิธีการชำระเงิน
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364
พร้อมเเจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า
รอรับหมายเลข ems เเสดงการจัดส่งทาง sms เเล้วรอรับสินค้า
หรือลูกค้านัดรับสินค้าด้วยตนเอง
สอบถามผู้ขาย