รายละเอียดเบอร์

094-336-5366 1,900 บาท

ผลรวม 45 เทพีแห่งโชค

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 45 เทพีแห่งโชค เลขที่ดีมาก สติปัญญาเป็นเลิศ พูดจาฉลาดหลักแหลม จิตใจดี มีคุณธรรม มีความสุขุมรอบคอบ มีญาณสัมผัสที่ดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี ด้านการต่างประเทศดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ความช่วยเหลือแบบเหลือเชื่อ มีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมสนับสนุน ความ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ รักสดชื่นสมหวัง มีความสำเร็จ มีความมั่นคงในชีวิตดีมาก
เลขคู่ลำดับหมายเลข 33 ความขยันพากเพียรอดทนแต่วู่วาม
วู่วาม ดาวอังคารสองดวงส่งผลให้มีความขยันพากเพียร อดทน ฝ่าฟันจนพบความสำเร็จ แต่มีข้อเสียคือ เป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ทำอะไรมักเอาแต่ใจตนเอง ต้องระวังอันตรายจากอุบัติเหตุ การทะเลาะวิวาท ความรักรุนแรง มีความอดทนสูงแต่วู่วาม มักไม่มีเหตุผล ดวงชะตารุ่งเรืองดีแต่ไม่ยั่งยืน ชอบแสวงหาความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต หาเงินเก่ง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 36 สมหวัง
สมหวัง เป็นดาวคู่มิตรส่งผลให้ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนตลอด สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามมีมิตรสหายมาก เป็นที่รัก ชีวิตประสบความสำเร็จดี หาเงินคล่อง รายได้ดีสุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 36 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 65 เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค
รุ่งเรือง เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ฉลาดในการหาช่องทางทำเงิน สร้างรายได้ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีวิชาความรู้กว้างขวาง ทำสิ่งใดมีแผนการดีมีเป้าหมายชัดเจน ขยันขันแข็งไม่ชอบอยู่กับที่ ผู้คนยอมรับนับถือ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในสังคมชั้นสูง ชะตาชีวิตโดดเด่น มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักมีโชคในเรื่องความรัก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความสามารถของตนเอง สามารถหารายได้ได้หลายทาง จะมีอำนาจบารมี จัดการปัญหาได้ดี ถือเป็นเลขดีเลขหนึ่ง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 53 มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้น
เป็นคนกระฉับกระเฉงคล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า จะประสบความสำเร็จดีโดยมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูและมอบหมายงานให้ ขยันขันแข็ง มั่นใจในตนเอง ใจนักเลงมีอำนาจ ตัดสินใจเด็ดขาด ลูกน้องเคารพ เชื่อฟัง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 36 สมหวัง
สมหวัง เป็นดาวคู่มิตรส่งผลให้ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนตลอด สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามมีมิตรสหายมาก เป็นที่รัก ชีวิตประสบความสำเร็จดี หาเงินคล่อง รายได้ดีสุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 36 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 66 คล่องทั้งการเงินและความรัก
เป็นดาวด้านการเงินและความรักมาหนุนนำทั้งสองดวง ทำให้คล่องทั้งการเงินและความรัก หาเงินเก่งใช้แต่ก็ใช้เก่ง มีโชคลาภไม่ขาด ตามใจตัวเอง เจ้าสำราญใครอยู่ใกล้แล้วจะสบายใจ ให้ความบันเทิงและผ่อนคลายแก่คนรอบข้างดี ทำให้เป็นที่รักของทุกคน

01 มีนาคม 2019

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

เลขรัตน์เบอร์บุญรัตน์ เบอร์โทร เบอร์ดี เบอร์สวย เบอร์มงคล

0946236365
129/201 ต.ป่าเเดด อ.เมือง เชียงใหม่ 50000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
ชําระเงินผ่านบัญชี
ชื่อบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364

วิธีการชำระเงิน
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364
พร้อมเเจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า
รอรับหมายเลข ems เเสดงการจัดส่งทาง sms เเล้วรอรับสินค้า
หรือลูกค้านัดรับสินค้าด้วยตนเอง
สอบถามผู้ขาย