รายละเอียดเบอร์

089-782-8893 6,900 บาท

ผลรวม 62 มีเสน่ห์มีมิตรสหายมาก

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 62 มีเสน่ห์มีมิตรสหายมาก มีเสน่ห์มีคนรัก มีมิตรสหายมาก เป็นที่รักของคนทั่วไป รสนิยมดี แต่งตัวเก่ง ชีวิตหรูหราในสังคมชั้นสูง มีผู้อุปถัมภ์ มีรายได้หลายทาง พูดจาดีมีผลประโยชน์เกิดขึ้นตามมา ควรระวังความลุ่มหลงมัวเมาไว้บ้าง จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 78 พรรคพวกบริวารมาก
พรรคพวกบริวารมาก มีอิทธิพลดี ใจกว้าง ใจนักเลง รักเพื่อนพ้อง รู้จักคนมากเหมาะกับงานที่ใช้บริวาร ปกครองคน งานการเมือง มีโชคลาภไม่คาดคิดเสมอๆ มีดวงกับการเสี่ยงโชคทุกชนิด
เลขคู่ลำดับหมายเลข 82 หมุนเงินก้อนได้ดีใจใหญ่ใจกว้าง
หมุนเงินก้อนได้ดี ใจใหญ่ใจกว้าง ชอบลุย ทำงานที่ท้าทายได้ดี มั่นใจในตัวเองสูง หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่ง เหมาะกับธุรกิจเงินหมุนที่มีความเสี่ยงสูงเรื่องรัก ระวังรักสามเส้า มีรักซ้อน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 28 หมุนเงินก้อนได้ดีใจใหญ่ใจกว้าง
หมุนเงินก้อนได้ดี ใจใหญ่ใจกว้าง ชอบลุย ทำงานที่ท้าทายได้ดี มั่นใจในตัวเองสูง หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่ง เหมาะกับธุรกิจเงินหมุนที่มีความเสี่ยงสูงเรื่องรัก ระวังรักสามเส้า มีรักซ้อน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 88 มีอิทธิพลอำนาจนักปกครอง
ใจใหญ่ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีพรรคพวกเยอะ มีอิทธิพล มีอำนาจนักปกครอง ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ได้เงินจากการเสี่ยงโชคทุกรูปแบบใจกว้างกล้าใช้จ่ายหมดไปกับอบายมุขส่วนใหญ่ หรือทำงานเกี่ยวข้องกับอบายมุขจึงจะดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 89 แคล้วคลาดมีอำนาจบารมี
มีอำนาจ บารมี แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ลูกน้องเกรงกลัวมีลางสังหรณ์แม่นยำ เจ้าระเบียบ เข้มงวด ดื้อรั้น มีโลกส่วนตัวสูง สนใจสิ่งลี้ลับชอบของเก่า มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 93 มีความทะเยอทะยาน
มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในทางธุรกิจจะมีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะ ทำอะไรเร็วจึงควรระมัดระวังเรื่องการขับรถ กล้าคิดกล้าทำ ตัดสินใจเร็ว คาดหวังอะไรมักไม่ได้ดังใจ แต่ที่ไม่หวังกลับได้ ด้านความรักมักตกเป็นมือที่สาม

30 มีนาคม 2020

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

เลขรัตน์เบอร์บุญรัตน์ เบอร์โทร เบอร์ดี เบอร์สวย เบอร์มงคล

0946236365
129/201 ต.ป่าเเดด อ.เมือง เชียงใหม่ 50000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
ชําระเงินผ่านบัญชี
ชื่อบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364

วิธีการชำระเงิน
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364
พร้อมเเจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า
รอรับหมายเลข ems เเสดงการจัดส่งทาง sms เเล้วรอรับสินค้า
หรือลูกค้านัดรับสินค้าด้วยตนเอง
สอบถามผู้ขาย