รายละเอียดเบอร์

089-339-5356 9,900 บาท

ผลรวม 51 พลังแห่งความสุข

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 51 พลังแห่งความสุข มีความสำเร็จ มีปัญญา มีเกียรติยศ เลข 51 เป็นคู่มิตร จึงมีปัญญาเฉียบแหลม ฉลาดเฉลียว เรียนอะไรเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว ใจกว้าง รักพวกพ้อง คารมคมคาย เป็นที่รักของผู้ใหญ่ และเจ้านาย จะทำอะไรมีคนช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 5 และ 1 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสริฐ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน มีความสำเร็จที่โดดเด่น ความรักสดชื่น ครอบครัวอบอุ่น อนาคตจะพบความสุขสมบูรณ์ มีชื่อเสียง เกียรติยศที่โดดเด่น
เลขคู่ลำดับหมายเลข 33 ความขยันพากเพียรอดทนแต่วู่วาม
วู่วาม ดาวอังคารสองดวงส่งผลให้มีความขยันพากเพียร อดทน ฝ่าฟันจนพบความสำเร็จ แต่มีข้อเสียคือ เป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ทำอะไรมักเอาแต่ใจตนเอง ต้องระวังอันตรายจากอุบัติเหตุ การทะเลาะวิวาท ความรักรุนแรง มีความอดทนสูงแต่วู่วาม มักไม่มีเหตุผล ดวงชะตารุ่งเรืองดีแต่ไม่ยั่งยืน ชอบแสวงหาความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต หาเงินเก่ง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 39 มีความทะเยอทะยาน
มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในทางธุรกิจจะมีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะ ทำอะไรเร็วจึงควรระมัดระวังเรื่องการขับรถ กล้าคิดกล้าทำ ตัดสินใจเร็ว คาดหวังอะไรมักไม่ได้ดังใจ แต่ที่ไม่หวังกลับได้ ด้านความรักมักตกเป็นมือที่สาม
เลขคู่ลำดับหมายเลข 95 สมบูรณ์พูนสุข
สมบูรณ์พูนสุข บ่งบอกถึงความสำเร็จ ร่ำรวย มีโชคลาภต่าง ๆ เข้ามาอยู่เสมอชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา มีปัญญา สนใจศาสนา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ชอบเข้าวัดสวดมนต์ ช่วยเหลือผู้อื่น ใจดี มีเมตตา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดีทำอาชีพการงานใดจะเจริญก้าวหน้า ดวงมีทรัพย์มีลาภยศมักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ รักความยุติธรรม เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม ถ้าเป็นนักบวชก็จะมีชื่อเสียงในเรื่องของขลังอาคมแก่กล้า ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา
เลขคู่ลำดับหมายเลข 53 มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้น
เป็นคนกระฉับกระเฉงคล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า จะประสบความสำเร็จดีโดยมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูและมอบหมายงานให้ ขยันขันแข็ง มั่นใจในตนเอง ใจนักเลงมีอำนาจ ตัดสินใจเด็ดขาด ลูกน้องเคารพ เชื่อฟัง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 35 มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้น
เป็นคนกระฉับกระเฉงคล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า จะประสบความสำเร็จดีโดยมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูและมอบหมายงานให้ ขยันขันแข็ง มั่นใจในตนเอง ใจนักเลงมีอำนาจ ตัดสินใจเด็ดขาด ลูกน้องเคารพ เชื่อฟัง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 56 เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค
รุ่งเรือง เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ฉลาดในการหาช่องทางทำเงิน สร้างรายได้ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีวิชาความรู้กว้างขวาง ทำสิ่งใดมีแผนการดีมีเป้าหมายชัดเจน ขยันขันแข็งไม่ชอบอยู่กับที่ ผู้คนยอมรับนับถือ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในสังคมชั้นสูง ชะตาชีวิตโดดเด่น มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักมีโชคในเรื่องความรัก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความสามารถของตนเอง สามารถหารายได้ได้หลายทาง จะมีอำนาจบารมี จัดการปัญหาได้ดี ถือเป็นเลขดีเลขหนึ่ง

13 ธันวาคม 2019

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

เลขรัตน์เบอร์บุญรัตน์ เบอร์โทร เบอร์ดี เบอร์สวย เบอร์มงคล

0946236365
129/201 ต.ป่าเเดด อ.เมือง เชียงใหม่ 50000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
ชําระเงินผ่านบัญชี
ชื่อบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364

วิธีการชำระเงิน
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364
พร้อมเเจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า
รอรับหมายเลข ems เเสดงการจัดส่งทาง sms เเล้วรอรับสินค้า
หรือลูกค้านัดรับสินค้าด้วยตนเอง
สอบถามผู้ขาย