รายละเอียดเบอร์

065-265-4478 2,900 บาท

ผลรวม 47 มุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 47 มุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว เป็นดาวคู่สมพล เก่งกล้า มีความสามารถ มุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว พูดเจรจาดี พูดจริงทำจริง มีสติปัญญา มีความคิดที่เฉียบขาดรุนแรง เจ้าแห่งโมหะจริต ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวของชีวิตจะมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วน มีความระทมขมขื่นแอบแฝงอยู่ มักจะเป็นคนใจอ่อน และเชื่อใจคนง่าย เป็นคนขยันหมั่นเพียรดี มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามอันเหนื่อยยาก กว่าจะพบเป้าหมาย ต้องใช้ความอดทน และความพยายามมาก มีพลังในการทำธุรกิจ หรือมีหัวคิดทางการค้า ที่คล่องแคล่วดีทำให้มีกิจการหลายแห่ง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 26 เก่งมีเสน่ห์ทางคำพูด
มักต้องช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ มีคนมาขอคำปรึกษาบ่อย ปลอบใจเก่งมีเสน่ห์ทางคำพูด ได้ดีเพราะปาก มักมีคนมาหลงรักเสมอ หาเงินเก่ง หาเงินคล่องแต่ใจอ่อนไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร ต้องระวังเรื่องชู้สาวจะมีปัญหารักสามเส้า
เลขคู่ลำดับหมายเลข 65 เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค
รุ่งเรือง เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ฉลาดในการหาช่องทางทำเงิน สร้างรายได้ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีวิชาความรู้กว้างขวาง ทำสิ่งใดมีแผนการดีมีเป้าหมายชัดเจน ขยันขันแข็งไม่ชอบอยู่กับที่ ผู้คนยอมรับนับถือ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในสังคมชั้นสูง ชะตาชีวิตโดดเด่น มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักมีโชคในเรื่องความรัก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความสามารถของตนเอง สามารถหารายได้ได้หลายทาง จะมีอำนาจบารมี จัดการปัญหาได้ดี ถือเป็นเลขดีเลขหนึ่ง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 54 มหาโชค
มหาโชค ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ประสบความสำเร็จ รุ่งเรือง อย่างไม่คาดฝัน เป็นเลขมหาโชค ชีวิตมักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อย ๆสติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต ทำอะไรสมหวัง ร่ำรวย มีความก้าวหน้าสูง บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ สมาธิดี ชอบศึกษาค้นคว้า ปัญญาดีพูดจาน่าเชื่อถือ แต่บางครั้งได้อะไรง่ายจนเหมือนขี้เกียจ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 44 อุปถัมภ์ค้ำจุน
อุปถัมภ์ค้ำจุน ดาวพุธสองดวงส่งเสริมให้มีความรุ่งโรจน์เลขนี้มีดีด้านวาจาน่าเชื่อถือและประทับใจเสมอ ฝีปากดี มีความฉลาดช่างคิดมีเสน่ห์และความกล้าหาญ แต่บางครั้งอาจดื้อรั้น ชะตาชีวิตสดใส ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุน วาสนาหนุนนำ โดยทั่วไปจึงไม่ลำบาก ช่วงใดมีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ ส่วนที่ต้องระวังคือความดื้อดึงความลุ่มหลงแสงสีเสียง หากมากเกินไปจะทำให้ความเจริญถดถอยได้
เลขคู่ลำดับหมายเลข 47 ความขยันหมั่นเพียร
พากเพียรอดทน เป็นเลขดีในเรื่องความเพียรพยายาม แต่เสียตรงอิทธิพลของเลข 7 ทำให้ต้องพบกับความอุปสรรคบ้าง มักใจอ่อนและเชื่อใจคนง่าย แต่เป็นคนขยันหมั่นเพียร มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามที่ต้องใช้ความอดทน ชีวิตจะเด่นดังและมีชื่อเสียง วาจาหนักแน่นพูดจริงทำจริง ลุยงานหนักได้ดี ทำงานเก่ง เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความขยันหมั่นเพียร อดทน จะพบความสำเร็จเป็นอย่างดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 78 พรรคพวกบริวารมาก
พรรคพวกบริวารมาก มีอิทธิพลดี ใจกว้าง ใจนักเลง รักเพื่อนพ้อง รู้จักคนมากเหมาะกับงานที่ใช้บริวาร ปกครองคน งานการเมือง มีโชคลาภไม่คาดคิดเสมอๆ มีดวงกับการเสี่ยงโชคทุกชนิด

31 กรกฏาคม 2020

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

เลขรัตน์เบอร์บุญรัตน์ เบอร์โทร เบอร์ดี เบอร์สวย เบอร์มงคล

0946236365
129/201 ต.ป่าเเดด อ.เมือง เชียงใหม่ 50000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
ชําระเงินผ่านบัญชี
ชื่อบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364

วิธีการชำระเงิน
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364
พร้อมเเจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า
รอรับหมายเลข ems เเสดงการจัดส่งทาง sms เเล้วรอรับสินค้า
หรือลูกค้านัดรับสินค้าด้วยตนเอง
สอบถามผู้ขาย