รายละเอียดเบอร์

064-471-5641 2,400 บาท

ผลรวม 38 ใจกว้างใจนักเลง

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 38 ใจกว้างใจนักเลง ฉลาดลึกซึ้ง ใจกว้างใจนักเลง รักพวกพ้อง กล้าได้กล้าเสีย เป็นเลขร้าย โผงผางโครมคราม เจ้าโทสะ มัวเมา ลุ่มหลง เมื่อรวมกันก็ทำให้มีโทสะร้าย ส่วนมากเป็นยอดนักเลงกันทั้งนั้น ระวังเชื่อคนง่าย ครอบครัวแตกแยก แตกเพื่อน แตกฝูง แตกญาติ แตกหักจากหุ้นส่วน ชีวิตต้องเกี่ยวข้องกับผ้มีอิทธิพล นักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย เชื่อใจคนง่าย ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ จะทำอะไรจะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้นๆ ลงๆ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 47 ความขยันหมั่นเพียร
พากเพียรอดทน เป็นเลขดีในเรื่องความเพียรพยายาม แต่เสียตรงอิทธิพลของเลข 7 ทำให้ต้องพบกับความอุปสรรคบ้าง มักใจอ่อนและเชื่อใจคนง่าย แต่เป็นคนขยันหมั่นเพียร มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามที่ต้องใช้ความอดทน ชีวิตจะเด่นดังและมีชื่อเสียง วาจาหนักแน่นพูดจริงทำจริง ลุยงานหนักได้ดี ทำงานเก่ง เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความขยันหมั่นเพียร อดทน จะพบความสำเร็จเป็นอย่างดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 71 ผู้มีปัญญาดีมีความเป็นผู้นำ
ชะตาชีวิตเป็นผู้มีปัญญาดี เจ้าระเบียบ จริงจัง มีความเป็นผู้นำ มีโอกาสสำเร็จสูงแต่ก็ต้องเรียกว่าเหนื่อยก่อนกว่าจะสำเร็จ หรือลองผิดลองถูกกันหลายครั้งเป็นคนเข้าใจอะไรได้ง่าย สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็วช่วงที่ชีวิตประสบความสำเร็จอาจจะพบกับอุปสรรค หรือสิ่งที่ขัดขวางผลสำเร็จแต่เหมาะกับงานบริหาร หรือโครงการใหญ่ ๆ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 15 ทำให้มีเสน่ห์และหาเงินได้ง่าย
รื่นรมย์ ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตรด้วย ไม่ว่าทำอะไรจะมีคนมา ช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 ดาวอาทิตย์และ 5 ดาวพฤหัสบดีรวมกันได้ 6 ดาวศุกร์เป็นดาวศุภเคราะห์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากเกี่ยวกับการเงินสามารถหาเงินได้ง่าย อ่านใจคนเก่ง มองโลกในแง่ดี ทำให้มีมิตรสหายมากมีเสน่ห์ เป็นที่รัก ใจกว้าง มีทรัพย์ สภาพคล่อง ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือมีสมาธิดี มีบริวารดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 56 เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค
รุ่งเรือง เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ฉลาดในการหาช่องทางทำเงิน สร้างรายได้ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีวิชาความรู้กว้างขวาง ทำสิ่งใดมีแผนการดีมีเป้าหมายชัดเจน ขยันขันแข็งไม่ชอบอยู่กับที่ ผู้คนยอมรับนับถือ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในสังคมชั้นสูง ชะตาชีวิตโดดเด่น มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักมีโชคในเรื่องความรัก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความสามารถของตนเอง สามารถหารายได้ได้หลายทาง จะมีอำนาจบารมี จัดการปัญหาได้ดี ถือเป็นเลขดีเลขหนึ่ง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 64 ชีวิตสุขสบาย
ชีวิตสุขสบาย ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง การเงินคล่อง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ พูดจาดี ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ จะประสบความสำเร็จ มีความสุขสบาย ค้าขายมีกำไรดี การเรียนจะได้ผลสำเร็จอย่างดี และความมั่นคงของชีวิต ปราศจากปัญหาและอุปสรรคแต่ข้อเสียคืออารมณ์ไม่นิ่ง เปลี่ยนแปลงง่าย
เลขคู่ลำดับหมายเลข 41 ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างมั่นคง
รุ่งโรจน์ จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี พูดจาน่าเชื่อถือเจรจาเป็นเลิศ ฉลาดไหวพริบดี แก้ปัญหาเก่ง ความจำแม่นยำ นำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุม ชอบค้นหาความก้าวหน้าให้แก่ชีวิตและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เช่นศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างแดน คบหาคนต่างชาติสนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม ทำงานที่ต้องพบปะกับคนแปลกหน้าจึงจะดี เหมาะกับการค้าขาย

22 กันยายน 2018

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

เลขรัตน์เบอร์บุญรัตน์ เบอร์โทร เบอร์ดี เบอร์สวย เบอร์มงคล

0946236365
129/201 ต.ป่าเเดด อ.เมือง เชียงใหม่ 50000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
ชําระเงินผ่านบัญชี
ชื่อบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364

วิธีการชำระเงิน
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364
พร้อมเเจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า
รอรับหมายเลข ems เเสดงการจัดส่งทาง sms เเล้วรอรับสินค้า
หรือลูกค้านัดรับสินค้าด้วยตนเอง
สอบถามผู้ขาย