รายละเอียดเบอร์

063-998-9359 9,900 บาท

ผลรวม 61 อารมณ์ที่สุนทรี

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 61 อารมณ์ที่สุนทรี ให้กำลังในด้านยศศักดิ์ การเงิน ความรัก ทำให้มีอารมณ์ที่สุนทรี ชอบความรื่นเริง รักสวยรักงาม ชอบหรูหรา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่มักมีความทุกข์ มีอุปสรรค มากมาย ความรักไม่สมหวัง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 99 พบความสำเร็จและโชคลาภแบบปาฏิหารย์
พบความสำเร็จและโชคลาภแบบปาฏิหารย์ ชีวิตผูกพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ผู้คนเคารพยกย่อง สนใจศาสนา โหราศาสตร์ มีลางสังหรณ์แม่นยำพูดจาหนักแน่น น่าเชื่อถือ มีความมั่นใจในตัวเองสูง โลกส่วนตัวสูงการงานเจริญก้าวหน้า ดวงชะตาแข็งมีดาวพระเกตุคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 98 แคล้วคลาดมีอำนาจบารมี
มีอำนาจ บารมี แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ลูกน้องเกรงกลัวมีลางสังหรณ์แม่นยำ เจ้าระเบียบ เข้มงวด ดื้อรั้น มีโลกส่วนตัวสูง สนใจสิ่งลี้ลับชอบของเก่า มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 89 แคล้วคลาดมีอำนาจบารมี
มีอำนาจ บารมี แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ลูกน้องเกรงกลัวมีลางสังหรณ์แม่นยำ เจ้าระเบียบ เข้มงวด ดื้อรั้น มีโลกส่วนตัวสูง สนใจสิ่งลี้ลับชอบของเก่า มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 93 มีความทะเยอทะยาน
มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในทางธุรกิจจะมีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะ ทำอะไรเร็วจึงควรระมัดระวังเรื่องการขับรถ กล้าคิดกล้าทำ ตัดสินใจเร็ว คาดหวังอะไรมักไม่ได้ดังใจ แต่ที่ไม่หวังกลับได้ ด้านความรักมักตกเป็นมือที่สาม
เลขคู่ลำดับหมายเลข 35 มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้น
เป็นคนกระฉับกระเฉงคล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า จะประสบความสำเร็จดีโดยมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูและมอบหมายงานให้ ขยันขันแข็ง มั่นใจในตนเอง ใจนักเลงมีอำนาจ ตัดสินใจเด็ดขาด ลูกน้องเคารพ เชื่อฟัง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 59 สมบูรณ์พูนสุข
สมบูรณ์พูนสุข บ่งบอกถึงความสำเร็จ ร่ำรวย มีโชคลาภต่าง ๆ เข้ามาอยู่เสมอชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา มีปัญญา สนใจศาสนา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ชอบเข้าวัดสวดมนต์ ช่วยเหลือผู้อื่น ใจดี มีเมตตา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดีทำอาชีพการงานใดจะเจริญก้าวหน้า ดวงมีทรัพย์มีลาภยศมักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ รักความยุติธรรม เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม ถ้าเป็นนักบวชก็จะมีชื่อเสียงในเรื่องของขลังอาคมแก่กล้า ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา

04 พฤศจิกายน 2021

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

เลขรัตน์เบอร์บุญรัตน์ เบอร์โทร เบอร์ดี เบอร์สวย เบอร์มงคล

0946236365
129/201 ต.ป่าเเดด อ.เมือง เชียงใหม่ 50000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
ชําระเงินผ่านบัญชี
ชื่อบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364

วิธีการชำระเงิน
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364
พร้อมเเจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า
รอรับหมายเลข ems เเสดงการจัดส่งทาง sms เเล้วรอรับสินค้า
หรือลูกค้านัดรับสินค้าด้วยตนเอง
สอบถามผู้ขาย