รายละเอียดเบอร์

063-749-9662 999 บาท

ผลรวม 52 ความสำเร็จจากความมุ่งมั่น

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 52 ความสำเร็จจากความมุ่งมั่น มีคุณธรรม ใฝ่เรียนใฝ่รู้ มีความสามารถ มีเหตุมีผล มีระเบียบวินัย มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนตลอด มีผู้หญิงคอยช่วยเหลือเกื้อกูลตลอด ใช้ลำแข้งตนเองสร้างความสำเร็จจนมีฐานะมั่นคงได้ บางครั้งอาจมีความพลิกผัน มีขึ้นมีลงบ้าง ถ้าใช้ความขยันหมั่นเพียร ความอดทน จะสามารถผ่านพ้นไปสู่ความสำเร็จที่ดีได้อย่างมั่นคงตลอดไป
เลขคู่ลำดับหมายเลข 74 ความขยันหมั่นเพียร
พากเพียรอดทน เป็นเลขดีในเรื่องความเพียรพยายาม แต่เสียตรงอิทธิพลของเลข 7 ทำให้ต้องพบกับความอุปสรรคบ้าง มักใจอ่อนและเชื่อใจคนง่าย แต่เป็นคนขยันหมั่นเพียร มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามที่ต้องใช้ความอดทน ชีวิตจะเด่นดังและมีชื่อเสียง วาจาหนักแน่นพูดจริงทำจริง ลุยงานหนักได้ดี ทำงานเก่ง เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความขยันหมั่นเพียร อดทน จะพบความสำเร็จเป็นอย่างดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 49 การเจรจาเป็นเลิศ
การเจรจาเป็นเลิศ พูดจาหนักแน่น น่าเชื่อถือ เฉลียวฉลาดไหวพริบสติปัญญาดีทันสมัย สนใจเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ โหราศาสตร์ แต่ภาพรวมจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร มีมุมหักเหตลอด ที่หวังกลับไม่ได้แต่ไม่หวังกลับได้ สุขภาพไม่แข็งแรงความรักมีอุปสรรค ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 99 พบความสำเร็จและโชคลาภแบบปาฏิหารย์
พบความสำเร็จและโชคลาภแบบปาฏิหารย์ ชีวิตผูกพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ผู้คนเคารพยกย่อง สนใจศาสนา โหราศาสตร์ มีลางสังหรณ์แม่นยำพูดจาหนักแน่น น่าเชื่อถือ มีความมั่นใจในตัวเองสูง โลกส่วนตัวสูงการงานเจริญก้าวหน้า ดวงชะตาแข็งมีดาวพระเกตุคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ
เลขคู่ลำดับหมายเลข 96 การเงินสะพัด
การเงินสะพัด มักมีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมชมชอบ มีชื่อเสียงเงินเข้าออกไม่ขาดมือ หาเงินคล่อง หมุนเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่อยู่ แต่งตัวเก่งรสนิยมดี ชอบของสวยงาม มีสเน่ห์ เหมาะกับดารา บันเทิง ของสวยงามดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่ลำบาก ปัญญาดี เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะมีน้ำใจแต่เป็นคนติดจะขี้เหงา หวั่นไหวไม่เป็นตัวของตัวเอง รวนเรหาจุดยืนไม่ได้จะทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ไป
เลขคู่ลำดับหมายเลข 66 คล่องทั้งการเงินและความรัก
เป็นดาวด้านการเงินและความรักมาหนุนนำทั้งสองดวง ทำให้คล่องทั้งการเงินและความรัก หาเงินเก่งใช้แต่ก็ใช้เก่ง มีโชคลาภไม่ขาด ตามใจตัวเอง เจ้าสำราญใครอยู่ใกล้แล้วจะสบายใจ ให้ความบันเทิงและผ่อนคลายแก่คนรอบข้างดี ทำให้เป็นที่รักของทุกคน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 62 เก่งมีเสน่ห์ทางคำพูด
มักต้องช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ มีคนมาขอคำปรึกษาบ่อย ปลอบใจเก่งมีเสน่ห์ทางคำพูด ได้ดีเพราะปาก มักมีคนมาหลงรักเสมอ หาเงินเก่ง หาเงินคล่องแต่ใจอ่อนไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร ต้องระวังเรื่องชู้สาวจะมีปัญหารักสามเส้า

30 พฤษภาคม 2018

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

เลขรัตน์เบอร์บุญรัตน์ เบอร์โทร เบอร์ดี เบอร์สวย เบอร์มงคล

0946236365
129/201 ต.ป่าเเดด อ.เมือง เชียงใหม่ 50000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
ชําระเงินผ่านบัญชี
ชื่อบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364

วิธีการชำระเงิน
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาครกสิกรไทย
415-2-451364
พร้อมเเจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า
รอรับหมายเลข ems เเสดงการจัดส่งทาง sms เเล้วรอรับสินค้า
หรือลูกค้านัดรับสินค้าด้วยตนเอง
สอบถามผู้ขาย