รายละเอียดเบอร์

094-409-8962 5,000 บาท

ผลรวม 51 พลังแห่งความสุข

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 51 พลังแห่งความสุข มีความสำเร็จ มีปัญญา มีเกียรติยศ เลข 51 เป็นคู่มิตร จึงมีปัญญาเฉียบแหลม ฉลาดเฉลียว เรียนอะไรเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว ใจกว้าง รักพวกพ้อง คารมคมคาย เป็นที่รักของผู้ใหญ่ และเจ้านาย จะทำอะไรมีคนช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 5 และ 1 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสริฐ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน มีความสำเร็จที่โดดเด่น ความรักสดชื่น ครอบครัวอบอุ่น อนาคตจะพบความสุขสมบูรณ์ มีชื่อเสียง เกียรติยศที่โดดเด่น
เลขคู่ลำดับหมายเลข 40 นักธุรกิจที่มีความสามารถ
บุกเบิกบริหาร เป็นเลขดี ส่งเสริมให้ได้รับความสำเร็จงดงามชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวย จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทางไม่ชอบอยู่กับที่ เป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถจะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกลชอบสร้างวิมานในอากาศ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ ชอบอะไรแหวกแนวบริหารการเงินเก่ง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้
เลขคู่ลำดับหมายเลข 98 แคล้วคลาดมีอำนาจบารมี
มีอำนาจ บารมี แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ลูกน้องเกรงกลัวมีลางสังหรณ์แม่นยำ เจ้าระเบียบ เข้มงวด ดื้อรั้น มีโลกส่วนตัวสูง สนใจสิ่งลี้ลับชอบของเก่า มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 89 แคล้วคลาดมีอำนาจบารมี
มีอำนาจ บารมี แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ลูกน้องเกรงกลัวมีลางสังหรณ์แม่นยำ เจ้าระเบียบ เข้มงวด ดื้อรั้น มีโลกส่วนตัวสูง สนใจสิ่งลี้ลับชอบของเก่า มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 96 การเงินสะพัด
การเงินสะพัด มักมีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมชมชอบ มีชื่อเสียงเงินเข้าออกไม่ขาดมือ หาเงินคล่อง หมุนเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่อยู่ แต่งตัวเก่งรสนิยมดี ชอบของสวยงาม มีสเน่ห์ เหมาะกับดารา บันเทิง ของสวยงามดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่ลำบาก ปัญญาดี เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะมีน้ำใจแต่เป็นคนติดจะขี้เหงา หวั่นไหวไม่เป็นตัวของตัวเอง รวนเรหาจุดยืนไม่ได้จะทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ไป
เลขคู่ลำดับหมายเลข 62 เก่งมีเสน่ห์ทางคำพูด
มักต้องช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ มีคนมาขอคำปรึกษาบ่อย ปลอบใจเก่งมีเสน่ห์ทางคำพูด ได้ดีเพราะปาก มักมีคนมาหลงรักเสมอ หาเงินเก่ง หาเงินคล่องแต่ใจอ่อนไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร ต้องระวังเรื่องชู้สาวจะมีปัญหารักสามเส้า

07 ตุลาคม 2014

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

goodlucky เบอร์มงคล รับโชค goodlucky เบอร์มงคล รับโชคลาภ

0815394465,0614505698
ไม่มี
iMessage ไม่มี
2/2 ซ.เปรมฤทัย 24 ต.ท่าทราย อ.เมือง นนทบุรี 11000

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
โอนเงินเข้าบัญชี ชื่อบัญชี กุลศยา ศุภกุลนันท์ ธ.กสิกรไทย สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เลขที่บีัญชี 391-2-53507-9 แล้วส่งอีเมลใบเปอิน พร้อมที่อยู่ในการส่งไปรษณีย์เบอร์ติดต่อ ให้ครบถ้วน ทางเราจะจัดส่งสินค้าให้ภายใน 3 วันคะ
วิธีการชำระเงิน
ติดต่อ กิ๊ก ที่เบอร์ 081-539-4465,061-4505698 หรือline: goodlucky954 เลือกเบอร์พร้อมโทรคอนเฟริม โอนเงิน และไลน์หรือเมลใบเปอิน ส่งรายละเอียดที่อยู่ในการจัดส่งเบอร์ ทางเราจะส่งเบอร์ให้ภายใน 3 วัน หลังจากโอนเงิน
สอบถามผู้ขาย