รายละเอียดเบอร์

096-9742-665 4,900 บาท

ผลรวม 54 ดวงดาวแห่งโชค 974 อสังหาริมทรัพย์ งานโครงการใหญ่ระยะยาว เครดิตดีวาจาน่าเชื่อถือ สินเชื่อการลงทุน 426 เมตตามหานิยม กลุ่มเลขมหาเสน่ห์ เจรจาต่อรองเป็นเลิศ ความรักดี วาจาพาทรัพย์ 66 หาเงินเก่ง เสน่ห์ดีมาก 65 ร่ำรวย

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 54 ดวงดาวแห่งโชค เลขที่ดีมาก มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาเป็นเลิศ เป็นนักปราชญ์ราชบัณฑิต พูดจาฉลาด พูดได้หลายเรื่องทั้งทางโลกและทางธรรม สุขุมรอบคอบ มีญาณสัมผัสที่ดี ด้านการต่างประเทศดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ความคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย มีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมสนับสนุน จิตใจดี มีคุณธรรม ความรักสดชื่นสมหวัง มีความสำเร็จ มีความมั่นคงในชีวิตดีมาก
เลขคู่ลำดับหมายเลข 97 สดใสรุ่งโรจน์
โภคทรัพย์ ส่วนดีคือพระเกตุและดาวเสาร์หนุนนำให้มีความสำเร็จในชีวิต ร่ำรวยสดใสรุ่งโรจน์ ดวงมีทรัพย์ มั่นคงทางการเงิน จะมีเกียรติยศชื่อเสียง ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบท่องเที่ยวเดินทางตลอดเวลา เป็นคนจริงใจ เป็นคนรักอิสระ และมีความคิดเป็นของตัวเอง ใจบุญ มีอุดมการณ์สูง ผูกพันเกี่ยวข้องกับน้ำอสังหาริมทรัพย์หรือกิจการหนัก ๆ ดี พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบชะตาชีวิตสดใสงดงาม แต่ส่วนเสียคือต้องต่อสู้กับปัญหากว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องเหน็ดเหนื่อยต้องใช้ความอดทนจึงจะประสบความสำเร็จได้ดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 74 ความขยันหมั่นเพียร
พากเพียรอดทน เป็นเลขดีในเรื่องความเพียรพยายาม แต่เสียตรงอิทธิพลของเลข 7 ทำให้ต้องพบกับความอุปสรรคบ้าง มักใจอ่อนและเชื่อใจคนง่าย แต่เป็นคนขยันหมั่นเพียร มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามที่ต้องใช้ความอดทน ชีวิตจะเด่นดังและมีชื่อเสียง วาจาหนักแน่นพูดจริงทำจริง ลุยงานหนักได้ดี ทำงานเก่ง เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความขยันหมั่นเพียร อดทน จะพบความสำเร็จเป็นอย่างดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 42 เป็นคนมีเสน่ห์
เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพอ่อนหวาน แต่จะหงุดหงิดง่ายและตามใจตัวเองมากไป มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทอง ๆ มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดีเป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง ผู้บริหาร พ่อค้า เข้ากับใครได้ง่ายจะได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 26 เก่งมีเสน่ห์ทางคำพูด
มักต้องช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ มีคนมาขอคำปรึกษาบ่อย ปลอบใจเก่งมีเสน่ห์ทางคำพูด ได้ดีเพราะปาก มักมีคนมาหลงรักเสมอ หาเงินเก่ง หาเงินคล่องแต่ใจอ่อนไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร ต้องระวังเรื่องชู้สาวจะมีปัญหารักสามเส้า
เลขคู่ลำดับหมายเลข 66 คล่องทั้งการเงินและความรัก
เป็นดาวด้านการเงินและความรักมาหนุนนำทั้งสองดวง ทำให้คล่องทั้งการเงินและความรัก หาเงินเก่งใช้แต่ก็ใช้เก่ง มีโชคลาภไม่ขาด ตามใจตัวเอง เจ้าสำราญใครอยู่ใกล้แล้วจะสบายใจ ให้ความบันเทิงและผ่อนคลายแก่คนรอบข้างดี ทำให้เป็นที่รักของทุกคน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 65 เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค
รุ่งเรือง เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ฉลาดในการหาช่องทางทำเงิน สร้างรายได้ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีวิชาความรู้กว้างขวาง ทำสิ่งใดมีแผนการดีมีเป้าหมายชัดเจน ขยันขันแข็งไม่ชอบอยู่กับที่ ผู้คนยอมรับนับถือ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในสังคมชั้นสูง ชะตาชีวิตโดดเด่น มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักมีโชคในเรื่องความรัก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความสามารถของตนเอง สามารถหารายได้ได้หลายทาง จะมีอำนาจบารมี จัดการปัญหาได้ดี ถือเป็นเลขดีเลขหนึ่ง

23 มีนาคม 2022

ติดต่อผู้ขาย

magic numbers เบอร์มงคลร่ำรวยความรักสดชื่นสมหวังเงินทองไม่ขาดมือ

0915165564
25/164 ซอย เสรีไทย5 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
เบอร์ศาสตร์ เบอร์มงคล ระดับพรีเมี่ยม ราคาพิเศษ
อัพเดทตลอดค่ะ
โอนเข้าบัญชีกสิกรไทย
040-2-40564-5
*กรณี นัดรับสินค้า สะดวก เดอะมอลล์บางกะปิค่ะ
วิธีการชำระเงิน
-ขอความกรุณางดต่อรองนะคะ
เนื่องจากบางท่าน ต่อแล้ว ไม่เอา
-ขายตามราคาที่ระบุไว้
พร้อมส่งทันทีที่โอนสำเร็จ
*กรณีนัดรับสินค้า มีค่ามัดจำ500บาทค่ะ
Tel.091-5165564
Tel.061-9163654

id line: magic5645
เบอร์ที่ขายแล้วจะลบออกทันทีค่ะ
ไม่รับจองทุกกรณีนะคะ โอนปุ๊บ ส่งปั๊บ
พร้อมแจ้งเลขemsทันทีค่ะ ได้รับของแน่นอน100%ค่ะ
ขอบพระคุณทุกท่านที่แวะชม


สอบถามผู้ขาย